Lịch công tác tháng 1


PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG TH HỒNG THÁI TÂY
Số: 01/2012.
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
 
               Đông Triều, ngày 02 tháng 01 năm 2012

THÔNG BÁO
CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 1/2012
                                                                                                     
 
* Nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 1/2012:
 1- Thực hiện tốt các nề nếp, quy định Dạy và học và nhiệm vụ trong công tác.
  2- Rà soát chương trình, Tổ chức Bồi dưỡng HS và Tổ chức CBGV học tin học và chuẩn bị các điêù kiện cho thi GVDG cấp cơ sở.
 3 Hoàn thành kế hoạch thu - chi các khoản đến tháng 12/2011 và Tổ chức kiểm kê, bàn giao CSVC.
  4- Thăm gia đình TBLS. Hỗ trợ HS có hoàn cảnh KK trong dịp tết nguyên đán.
5- Tổ chức ký cam kết, dọn vệ sinh, kiểm kê, bàn giao CSVC.
  6- Tổ chức đón, trực tết; bảo vệ CSVC trường học và Chuẩn bị các điều kiện tổ chức tết trồng cây.
7-  Tiếp tục thực hiện kiểm định chất lượng trường và tham mưu XD theo đề án nâng chuẩn mức 2.
Lịch cụ thể:
 

Ngày
Nội dung công tác
Phụ trách
02-18/1
Dự giờ , kiểm tra hồ sơ : 50 % GV
BGH + TT
Tổ chức ôn luyên HSG các môn
CM
2-6/1
Tổ chức chuyên đề cấp tổ : 1 chuyên đề/ tổ CM
TT
7/1
Tổ chức chuyên đề cấp trường môn Toán + TV khối 4+5
CM + TT 4+5
09-13/1
Kiểm tra nề nếp, WS các lớp.
TPT + BLĐ
Chấm vở HS
CM+TT
Tổ chức tuyên truyền, học tập các văn bản chỉ đạo.
BGH + CĐ + TPT
Ký cam kết thực hiện ATGT, Không tàng chữ, vân chuyển, đốt pháo....
14/1
- SHCM + Bồi dưỡng tin học cho GV
CXM + CNTT + TT
16-18/1
Thăm gia đình TBLS. Hỗ trợ HS có hoàn cảnh KK trong dịp tết nguyên đán.
BGH+BCHCĐ
+GVCN
- Thi tiếng anh qua mạng cấp trường
CM
18/1
- Dọn vệ sinh, kiểm kê, bàn giao CSVC
- Phân công trực tết.
HC + BLĐ + BV
BGH
19/1 – 5/2
- Nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Thìn
BGH
6/2
- Gặp mặt đầu xuân
BCHCĐ
8/2
- Tổ chức tết trồng cây
BGH
 
 
 
Nơi nhận:                                                                                                 
- PGD&ĐT ( b/c)
- Các tổ CM ( t/h)
  - Lưu:
HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
 
 
...........................